Chào các bạn! Hôm nay mình xin được giới thiệu tới các bạn nghĩa vụ và trách nhiệm của máy hai trên tàu thủy.
Nghĩa vụ và trách nhiệm của máy 2:
A) Acts as an understudy of the First Engineer;
A) Làm các công việc
hỗ trợ cho Máy nhất;
B) Performs
sea and port watchkeeping;
B) Đi ca biển và ca bờ
C) Maintains
the Diesel and Steering Engine, Air Compressor, Emergency Generator, Life Boat
Engine and electrical system of the vessel;
C) Bảo
dưỡng máy đèn và máy lái, máy nén khí, máy phát sự cố, máy xuồng cứu sinh và hệ
thống điện của tàu.
D) Monitors
consumption of Fuel Oil, Diesel Oil, Lube Oil and other chemical stores and
spares;
D) Giám sát việc tiêu thụ dầu FO, DO, dầu nhờn
và các loại hóa chất và vật tư khác;
E) Reports
to the First Engineer all deficiencies found in the generating set, electrical
machinery and equipment and together they shall adopt emergency measures to
respond to the same;
E) Báo cáo cho Máy nhất các sự cố khiếm khuyết của máy đèn, các thiểt bị
máy móc chạy bằng điện cũng như các biện pháp khẩn cấp để ứng phó với sự cố;
F) Performs
anchor watch;
F) Đi ca neo;
G) Familiarize
the usage and operation of all machinery under the responsibility of the Engine
Department;
G) Làm quen việc
sử dụng và khai thác tất cả các máy móc thuộc sự quản lý của tổ máy;
H) Oversees
and manages the purchase of lube oil;
H) Giám sát và quản
lý việc mua dầu nhờn;
I) Manages
fuel consumption;
I) Quản lý việc
tiêu hao nhiên liệu;
J) Heads
the bunkering operations and makes the Bunkering Plan and submits the same to
the Chief Engineer;
J) Chịu
trách nhiệm chính trong hoạt động nhận dầu và làm kế hoạch nhận dầu, gửi cho
Máy trưởng;
K) Perform
such takes as may be assigned to him by the First Engineer;
K) Các nhiệm vụ
khác được yêu cầu bởi Máy nhất;
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog của mình!
Hẹn gặp lại!
No comments:
Post a Comment