Saturday, February 6, 2016

Nghĩa vụ và trách nhiệm của máy hai (Second Engineer) trên tàu thủy


Chào các bạn! Hôm nay mình xin được giới thiệu tới các bạn nghĩa vụ và trách nhiệm của máy hai trên tàu thủy.
Nghĩa vụ và trách nhiệm của máy 2:

       A)   Acts as an understudy of the First Engineer;

A)  Làm các công việc hỗ trợ cho Máy nhất;

B)   Performs sea and port watchkeeping;
B) Đi ca biển và ca bờ

C)   Maintains the Diesel and Steering Engine, Air Compressor, Emergency Generator, Life Boat Engine and electrical system of the vessel;
C) Bảo dưỡng máy đèn và máy lái, máy nén khí, máy phát sự cố, máy xuồng cứu sinh và hệ thống điện của tàu.

D)   Monitors consumption of Fuel Oil, Diesel Oil, Lube Oil and other chemical stores and spares;
D) Giám sát việc tiêu thụ dầu FO, DO, dầu nhờn và các loại hóa chất và vật tư khác;

E)   Reports to the First Engineer all deficiencies found in the generating set, electrical machinery and equipment and together they shall adopt emergency measures to respond to the same;
E) Báo cáo cho Máy nhất các sự cố khiếm khuyết của máy đèn, các thiểt bị máy móc chạy bằng điện cũng như các biện pháp khẩn cấp để ứng phó với sự cố;

F)    Performs anchor watch;
F) Đi ca neo;

G)   Familiarize the usage and operation of all machinery under the responsibility of the Engine Department;
G)  Làm quen việc sử dụng và khai thác tất cả các máy móc thuộc sự quản lý của tổ máy;

H)   Oversees and manages the purchase of lube oil;
H) Giám sát và quản lý việc mua dầu nhờn;

I)     Manages fuel consumption;
I)  Quản lý việc tiêu hao nhiên liệu;

J)    Heads the bunkering operations and makes the Bunkering Plan and submits the same to the Chief Engineer;
J)  Chịu trách nhiệm chính trong hoạt động nhận dầu và làm kế hoạch nhận dầu, gửi cho Máy trưởng;

K)   Perform such takes as may be assigned to him by the First Engineer;
K) Các nhiệm vụ khác được yêu cầu bởi Máy nhất;

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog của mình!

Hẹn gặp lại!


No comments:

Post a Comment